Giải đáp bí ẩn về bệnh xương khớp theo phương pháp cổ 300 năm của Hàn Quốc

Chân tay bất lực, các khớp cứng lại, đứng không được mà ngồi cũng không xong, đau đến thắt tim, tê như có điện giật, các khớp tích nước sưng lên thậm chí biến dạng, người bệnh nặng còn phải nằm liệt trên giường, người bệnh dựa vào uống thuốc, tiêm, mát xa châm cứu để trì hoãn đau đớn, bệnh tình cứ lặp đi lặp lại, càng chữa càng nặng.

Tất cả những loại thuốc hiệu quả trong vài phút, tác dụng chủ yếu là thông qua làm tê liệt dây thần kinh để tạm thời trì hoãn đau đớn, ngược lại vô tình làm cho bệnh tình phát triển nặng hơn. Nhiều người phát hiện ra rằng, thuốc càng uống càng nhiều, bệnh càng chữa càng nặng. Vì vậy, chúng ta nhất định phải lựa chọn phương pháp chữa bệnh đúng đắn.

Cốt Mạnh Vương - giải pháp điều trị thoát vị đĩa đệm.jpg

Phương pháp cổ 300 năm của Hàn Quốc giải đáp bí ẩn về bệnh phong thấp, bệnh gout, bệnh xương khớp.

Cuốn y học cổ “ bảo vật Đông y”, bảo vật quốc gia 300 năm trước của Hàn Quốc ghi chép lại: “Bệnh xương khớp, bệnh trong xương, gốc ở thận. Tinh khí của thận có tác dụng thúc đẩy xương phát triển và phục hồi. Sự khỏe mạnh của xương phụ thuộc vào sự đầy đủ của thận, chỉ có chức năng khí hóa của thận mạnh , xương cốt mới có được dinh dưỡng đầy đủ và lâu dài , mới có thể bảo vệ xương khớp, ngăn ngừa sự phát sinh của thoái hóa khớp.”

Trên nền tảng của lý luận này, người cổ đã sớm có phương pháp tốt chữa phong thấp và các bệnh xương khớp.

Năm 2012,đội ngũ chuyên gia Đông y Hàn Quốc dựa trên nền tảng của phương pháp cổ kết hợp công nghệ chế biến thuốc tiên tiến nhất của Mỹ - Nhật, trải qua thực nghiệm lâm sàng nhiều lần cuối cùng nghiên cứu chế tạo ra một phương pháp điều chế thảo dược hoàn toàn mới, sau khi trải qua công nghệ sinh dược phẩm hiện đại, thanh lọc và cô đặc, hoạt chất càng có hoạt tính hơn, hiệu quả cao hơn 30 lần so với những loại thuốc thông thường, mang đến niềm vui cho những người bệnh đang phải chịu đựng đau đớn. Phương pháp này thông qua điều tiết chức năng gan thận, lưu thông kinh lạc máu bị tắc nghẽn, giúp bài trừ độc tố, phong hàn từ trong xương, bổ gan thận , tăng cường chức năng khí hóa của thận , giúp xương khớp có được dinh dưỡng đầy đủ , thúc đẩy tế bào màng xương chuyển hóa nhanh chóng, giúp khôi phục chức năng xương khớp, ngăn ngừa sự thoái hóa khớp.

Cốt Mạnh Vương 2 - giải pháp cho bệnh xương khớp.png

Bệnh gout, phong thấp, bệnh đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, viêm khớp gối, viêm khớp vai, gai xương… thường sử dụng 7 ngày, các triệu chứng sưng, đau, tê, mỏi giảm nhẹ.

Sử dụng đủ 1 liệu trình, lưng có thể cúi, chân có thể cử động, các khớp linh hoạt nhẹ nhàng khi lên xuống cầu thang.

Sử dụng 2-3 liệu trình, chức năng xương khớp được phục hồi, sinh hoạt như người bình thường; thời tiết ẩm ướt, lạnh giá cũng không tái phát, nâng cao đáng kể chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Năm 2013, công thức này được công ty Dược phẩm Thành Công, nhà máy sản xuất nổi tiếng của nước ta đưa vào, đồng thời thông qua sự phê duyệt nghiêm ngặt, lấy tên là viên nang mềm CỐT MẠNH VƯƠNG, giúp cho rất nhiều người mắc bệnh xương khớp thoát khỏi sự giày vò của bệnh tật và tránh được sự đau đớn của phẫu thuật.

Cốt Mạnh Vương - Giải pháp chuyên biệt cho bệnh nhân xương khớp.gif

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CỐT MẠNH VƯƠNG - giải pháp thảo dược cải thiện các triệu chứng của thoái hóa khớp, đau khớp và giúp làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp đã được Cục ATTP - Bộ Y tế phê duyệt là sản phẩm an toàn, được phép lưu hành trên thị trường.

Điện thoại tư vấn: 024.626. 057.08 – 0979. 252. 611 – 0966. 916. 115

Khách hàng mua thuốc tại địa chỉ nhà thuốc của công ty sẽ được hưởng ưu đãi mua 5 tặng 1 hoặc gọi điện đặt hàng để được mua 10 tặng 3.

Miễn phí giao hàng trên toàn quốc – Thanh toán khi nhận hàng

GPQC: số 1046/2015/XNQC-ATTP

Tpcn Cốt Mạnh Vương không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh